» ทุนการศึกษาหอการค้าญี่ปุ่น-กรุงเทพฯ(JCC) ประจำปีการศึกษา 2561 (3444 Views)

ด้วยหอการค้าญี่ปุ่น-กรุงเทพ ฯ ได้ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) ดำเนินโครงการทุนการศึกษาหอการค้าญี่ปุ่น-กรุงเทพฯโดยจัดสรรทุนให้แก่นิสิตนักศึกษาระดับปริญญาตรีและปริญญาโท ชั้นปีที่ 1 ที่ศึกษาอยู่ในคณะหรือสาขาต่างๆและทุกสาขาวิชา โดยเฉพาะสาขาวิชาสิ่งแวดล้อม ให้สถาบันอุดมศึกษาที่สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษาที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคสถาบันอุดมศึกษาละ 5 ทุน โดยให้นักศึกษาระดับปริญญาตรีต่อเนื่อง 4 ปี จำนวนทุนละ 40,000 .- บาท ต่อปีการศึกษา และทุนการศึกษาระดับปริญญาโทต่อเนื่อง 2 ปี จำนวนทุนละ 50,000 .- บาท ต่อปีการศึกษา

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดแนวทางการสมัคร พร้อมทั้งดาวน์โหลดใบสมัครตามเอกสารที่ลิงก์ข้างล่างนี้ และจัดส่งใบสมัครและเอกสารที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไปยังกองการต่างประเทศ ภายในวันที่ 25 มกราคม 2562 โดยผู้สนใจต้องได้รับการเสนอชื่อผ่านคณะต้นสังกัดเท่านั้น (กำหนดส่งเอกสารแต่ละคณะอาจไม่ตรงกัน กรุณาตรวจสอบข้อมูลที่คณะอีกทางหนึ่งด้วย)

หากมีผู้สมัครเกินกว่าจำนวนที่ สกอ.กำหนด กองการต่างประเทศจะดำเนินการจัดสอบสัมภาษณ์ เพื่อคัดเลือก (จะแจ้งวันเวลาให้ทราบภายหลัง) และขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาผู้ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนเหมาะสมที่สุด จำนวน 8 รายไปยัง สกอ. ต่อไป

 

เอกสารดาวน์โหลด

- ประกาศทุนฯ+ใบสมัคร (PDF)


Poster : สาขิน ขาวไชยมหา [Mr. Sakhin Khaochaimaha] | 8 พฤศจิกายน 61