» โครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษา กับ Yamaguchi University ประเทศญี่ปุ่น (2235 Views)

ด้วยกองการต่างประเทศ  ได้รับแจ้งจาก Yamaguchi University ประเทศญี่ปุ่น ให้เสนอชื่อนักศึกษาที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เพื่อเข้าศึกษาในโครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษา (Short-term Student Exchange Programs Fall-2020_October) ประจำปีการศึกษา 2562/2563 ภายใต้ข้อตกลงความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัย ซึ่งมีกำหนดเข้าศึกษา ณ Yamaguchi University ในเดือนตุลาคม 2563 ภายใต้ข้อตกลงความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัย  (เริ่มเข้าศึกษาภายในเดือนตุลาคม 2563) กรุณาจัดส่งเอกสารแบบพิมพ์การเสนอชื่อที่แนบ พร้อมทั้งให้ผู้สมัครลงนามใน Student Agreement ไปยังกองการต่างประเทศ ภายในวันที่ 25 มีนาคม 2563

 

กรุณาจัดส่งเอกสารหลักฐาน Student Agreement ที่ลงนามแล้วไปยังกองการต่างประเทศ ภายในระยะเวลาที่กำหนด พร้อมทั้งส่งข้อมูลของนักศึกษาที่สมัคร ดังนี้

1. ชื่อภาษาอังกฤษ ที่ตรงกับหนังสือเดินทาง

2. เพศ และ วันเดือนปีเกิด

3. ระดับการศึกษา (ตรี/โท/เอก) และชั้นปี

4. คณะที่ประสงค์จะไปศึกษา ณ  Yamaguchi University เช่น Undergraduate – Faculty of Humanities (รายชื่อคณะวิชาต่างๆ สามารถศึกษาได้จาก FACT SHEET)

5. ระยะเวลาที่จะเข้าร่วม

6. ประเภทของการแลกเปลี่ยน

โปรดศึกษารายละเอียดและแนวทางการสมัคร อย่างละเอียด  และส่งเอกสารการสมัครผ่านคณะต้นสังกัด(กำหนดส่งเอกสารแต่ละคณะอาจไม่ตรงกัน กรุณาตรวจสอบข้อมูลที่คณะอีกทางหนึ่งด้วย)
ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยขอนแก่นจะพิจารณาเสนอชื่อผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุด แต่ไม่เกิน 3 ราย ไปยัง Yamaguchi University ต่อไป

โดยภายหลังจากผ่านการเสนอชื่อแล้ว ทาง Yamaguchi University จะแจ้งกลับมายังมหาวิทยาลัยเพื่อให้นักศึกษากรอกใบสมัครผ่าน online ซึ่งจะกำหนด student IDs และ password ในลำดับต่อไป

 

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง

YU FACT SHEET 
http://www.isc.yamaguchi-u.ac.jp/inbound/2020F/2020FFACTSHEET

 

STUDENT AGREEMENT 
http://www.isc.yamaguchi-u.ac.jp/inbound/2020F/STUDENTAGREEMENT

 

SAMPLE OF PASSPORT

http://www.isc.yamaguchi-u.ac.jp/inbound/2020F/photo_page_sample


Poster : สาขิน ขาวไชยมหา [Mr. Sakhin Khaochaimaha] | 24 มกราคม 63