» Exchange Program at Saga University, Japan (2105 Views)

ด้วยกองการต่างประเทศ ได้รับแจ้งจาก Saga University ประเทศญี่ปุ่น ประชาสัมพันธ์โครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษา Fall 2020 (เข้าเรียนเดือนตุลาคม)  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษาภายใต้ข้อตกลงความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัย โครงการแลกเปลี่ยนมี 3 ประเภท ดังนี้

1. SPACE-E Program สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นที่ 3 ขึ้นไป โดยมีการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งผู้สมัครจะต้องมีผลสอบวัดความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษ CEFR B2, TOEFL ITP 530, IELTS 5.5 (Overall), TOEFL iBT 72, TOEIC 740

2. General Exchange Student สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 2 ขึ้นไปและระดับบัณฑิตศึกษา โดยมีการเรียนการสอนเป็นภาษาญี่ปุ่น ซึ่งผู้สมัครจะต้องมีผลสอบวัดความสามารถทางด้านภาษาญี่ปุ่น ระดับ N2 ขึ้นไป สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี และระดับ N1 สำหรับนักศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษา

3. SPACE-ECON สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 2 ขึ้นไปและระดับบัณฑิตศึกษา โดยมีการเรียนการสอนเป็นภาษาญี่ปุ่น ซึ่งผู้สมัครจะต้องมีผลสอบวัดความสามารถทางด้านภาษาญี่ปุ่น ระดับ N2 ขึ้นไป

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดโปรแกรม ได้ที่

http://www.irdc.saga-u.ac.jp/ja/interest/space.html (Japanese)

http://www.irdc.saga-u.ac.jp/en/interest/space.html (English)

 

ดาวน์โหลดใบสมัคร ได้ที่

1. SPACE-E Program  https://bit.ly/2X5M5xx

2. General Exchange Student       https://bit.ly/3dLjbbW

3. SPACE-ECON  https://bit.ly/39BMxpY

 

กรุณาจัดส่งใบสมัครและเอกสารหลักฐานที่กำหนดไปยังกองการต่างประเทศ ภายในวันที่ 24 เมษายน 2563

โดยผู้สนใจต้องได้รับการเสนอชื่อผ่านคณะต้นสังกัดเท่านั้น (กำหนดส่งเอกสารแต่ละคณะอาจไม่ตรงกัน กรุณาตรวจสอบข้อมูลที่คณะอีกทางหนึ่งด้วย)

อนึ่ง มหาวิทยาลัยขอนแก่น จะพิจารณาเสนอชื่อผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุด แต่ไม่เกิน 3 ราย ไปยัง Saga University และขอสงวนสิทธิ์ไม่รับพิจารณาผู้สมัครที่ไม่มีผลสอบวัดความสามารถทางด้านภาษาตามที่กำหนด


Poster : สาขิน ขาวไชยมหา [Mr. Sakhin Khaochaimaha] | 3 เมษายน 63