» KKUiLT มข. เปิดเวทีพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ “การประเมินผลการเรียนรู้ด้วยข้อสอบแบบปรนัย (MCQ): จุดแข็ง จุดอ่อน และการประยุกต์ใช้งาน” (267 Views)

วันที่ 23  สิงหาคม  2566 เวลา 14.30 – 16.00 น.  มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดกิจกรรม KKUiLT หัวข้อ การประเมินผลการเรียนรู้ด้วยข้อสอบแบบปรนัย (MCQ): จุดแข็ง จุดอ่อน และการประยุกต์ใช้งาน ในรูปแบบออนไลน์ผ่าน Zoom Meeting   โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์อธิพงศ์ พัฒนเศรษฐพงษ์ คณะแพทยศาสตร์ อาจารย์จอย เบลลาโด อาจารย์จิณพัต บุญวีรบุตร อาจารย์วรชัย เพียทา สถาบันภาษา  เป็นวิทยากรร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในประเด็นดังกล่าว
ในช่วงต้นของการจัดกิจกรรม วิทยากรทั้ง 4 ท่าน ได้นำเสนอข้อมูลประสบการณ์ของแต่ละท่าน เทคนิคและวิธีการต่างๆในการประเมินผลการเรียนรู้ด้วยข้อสอบแบบปรนัย (MCQ)  เช่น ข้อควรระวังในการจัดทำข้อสอบ ปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นจากประสบการณ์ที่ผ่านมา  นอกจากนี้ ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้แสดงความคิดเห็น แบ่งปันประสบการณ์ของตนเองผ่าน Chat Box  และจัด session การถาม-ตอบ ซึ่งได้รับความสนใจผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก และมีความประสงค์อยากให้ KKUiLT มข. จัดกิจกรรมในรูปแบบนี้อีก ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมของ KKUiLT ได้ทาง Facebook Page: KKU-iLT

 

ข่าว/ภาพ: จริยา สงวนรัตน์ นักวิเทศสัมพันธ์ ชำนาญการ

 

 


Poster : พราวแสง ภูสิงหา [Ms. Prowsaeng Poosinghar] | 24 สิงหาคม 66